Kế toán muốn đánh số trang văn bản theo quy định mới

1. Mục đích

Khi in báo cáo, các báo cáo đánh số trang văn bản theo quy định mới.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R10, đối với văn bản chính quyền được trình bày số trang được trình bày ở góc dưới bên phải trang giấy. Thì nay đối với Nghị định 30/2020/NĐ-CP ngày 05/3/2020 của Chính phủ về công tác văn thư số trang được trình bày ở trên đầu trang giấy và căn giữa, thể hiện bằng chữ số Ả-rập, cỡ chữ 13 đến 14, kiểu chữ đứng và không hiển thị số trang ở trang đầu tiên.

– Kể từ phiên bản R10, khi in báo cáo, phần mềm đánh số trang theo quy định mới để thực hiện đúng nghị định ban hành:

  • Đánh số trang bắt đầu từ trang thứ 2 đến hết trang báo cáo
  • Số trang được trình bày ở đầu trang giấy và căn giữa, thể hiện bằng chữ số Ả-rập
  • Kiểu chữ đứng

  • Không hiển thị số trang ở trang đầu tiên

 

Cập nhật 29/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]