1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R10
  4. Kế toán muốn sắp xếp các danh mục BPSD, đơn vị trực thuộc theo thứ tự quản lý tại đơn vị và hiển thị tương ứng trên báo cáo để dễ dàng theo dõi

Kế toán muốn sắp xếp các danh mục BPSD, đơn vị trực thuộc theo thứ tự quản lý tại đơn vị và hiển thị tương ứng trên báo cáo để dễ dàng theo dõi

1. Mục đích

Giúp kế toán sắp xếp các danh mục BPSD, đơn vị trực thuộc theo thứ tự quản lý tại đơn vị và hiển thị tương ứng trên báo cáo để dễ dàng theo dõi.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R10, khi in báo cáo, kế toán cần phải sắp xếp thứ tự phòng ban, thứ tự đơn vị trực thuộc theo cơ cấu tổ chức đang theo dõi tại đơn vị/địa phương để dễ tra soát, đúng cấu trúc lãnh đạo yêu cầu. Tuy nhiên phần mềm hiện chưa đáp ứng tính năng này.

– Kể từ phiên bản R10, phần mềm đáp ứng việc sắp xếp các bản ghi trong danh mục (tương tự việc sắp xếp báo cáo, sắp xếp các cột)

Cụ thể như sau

Tại menu Danh mục, phần mềm đã đáp ứng việc sắp xếp các bản ghi trong danh mục (bộ phận sử dụng, đơn vị trực thuộc, người sử dụng, danh mục dự án)

  • Ví dụ: Tại danh mục Bộ phận sử dụng (phòng ban), nhấn vào biểu tượng Sắp xếp thứ tự.

  • Tại đây anh/chị có thể nhấn giữ biểu tượng sau và kéo thả chuột để sắp xếp thứ tự phòng ban theo mong muốn.

  • Khi đó, trên các báo cáo sẽ hiển thị danh sách phòng ban theo đúng thứ tự mà anh/chị đã thiết lập.

 

Cập nhật 29/06/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]