Lập và in báo cáo

Hướng dẫn lập báo cáo 

1. Vào menu Báo cáo\Lập báo cáo. 

– Chọn năm làm việc: Phần mềm mặc định là năm hiện thời. Nhấn vào mũi tên để chọn năm lập báo cáo. Ví dụ: phần mềm hiển thị năm 2023, nhấn mũi tên xuống để chọn năm 2022.

– Chọn kỳ lập báo cáo.

2. Nhấn Xem yêu cầu nộp báo cáo để xác nhận những báo cáo cần nộp cấp trên.

Nhấn Lập báo cáo. Tại Danh sách báo cáo cần nộp, phần mềm tự động tích chọn các báo cáo trong danh sách cấp trên yêu cầu nộp. Anh/chị lập thêm các báo cáo khác bằng cách tích chọn báo cáo tương ứng. Nhấn Lập báo cáo.

3. Danh sách báo cáo hiển thị trạng thái Chưa gửi. Anh/chị nhấn chuột vào từng báo cáo để xem chi tiết.

Nếu cần lập thêm báo cáo, nhấn Chỉnh sửa tham số và tích chọn thêm báo cáo.

Nếu cần loại bỏ báo cáo nào khỏi danh sách, nhấn vào nút chức năng xóa ở dòng tương ứng.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Hướng dẫn in báo cáo 

1. Sau khi nhập đầy đủ các chứng từ phát sinh trong năm, cán bộ QLTS in các báo cáo cuối năm bằng cách vào menu Báo cáo.

2. Kích đúp chuột vào báo cáo cần in.

Điền tham số báo cáo. Nhấn Đồng ý.

3. Kiểm tra các báo cáo xem có chênh lệch hay sai sót không. Nhấn vào biểu tượng máy in để in báo cáo.

Xem hướng dẫn chi tiết tại đây

Cập nhật 31/01/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]