Hướng dẫn lập báo cáo
1. Vào menu Báo cáo\Lập báo cáo.
2. Chọn Năm làm việc: Phần mềm mặc định là năm hiện tại, anh/chị có thể chọn lại năm lập báo cáo bằng cách nhấn vào biểu tượng mũi tên để chọn năm lập báo cáo. Ví dụ: phần mềm hiển thị năm 2023, nhấn mũi tên xuống để chọn năm 2022.
3. Chọn Kỳ lập báo cáo.4. Nhấn Xem yêu cầu nộp báo cáo để xác nhận những báo cáo cần nộp.5. Tại Danh sách báo cáo, phần mềm tự động lấy lên dữ liệu các báo cáo trong danh sách cấp trên yêu cầu nộp.
6. Ngoài những báo cáo được yêu cầu, anh/chị có thể nộp thêm các báo cáo khác bằng cách chọn Lập báo cáo bổ sung.
7. Danh sách báo cáo hiển thị trạng thái Chưa gửi. Anh/chị nhấn vào từng báo cáo để xem chi tiết.
8. Nếu cần loại bỏ báo cáo nào khỏi danh sách nộp, nhấn vào nút chức năng xóa ở cuối dòng tương ứng.
Hướng dẫn in báo cáo
1. Sau khi nhập đầy đủ các chứng từ phát sinh trong năm, cán bộ QLTS in các báo cáo cuối năm bằng cách vào menu Báo cáo.
2. Kích đúp chuột vào báo cáo cần in.
- Chọn tham số báo cáo. Nhấn Đồng ý.
3. Kiểm tra các báo cáo xem có chênh lệch hay sai sót không. Nhấn vào biểu tượng máy in để in báo cáo.
Xem hướng dẫn chi tiết tại đây