Cán bộ tài sản mong muốn in lại thẻ Tài sản cố định tại năm khai báo ban đầu để lưu trữ và phục vụ công tác thanh tra kiểm tra

Trước đây:

  • Tại đơn vị khi Tài sản được mua mới, Cán bộ Quản lý tài sản in thẻ TSCĐ – Mẫu S25H theo thông tư 107/2017/TT-BTC để theo dõi tình hình tài sản và phục vụ công tác lưu trữ.
  • Tuy nhiên khi rà soát phát hiện thiếu hoặc thẻ TSCĐ bị rách, nát; cán bộ QLTS phải làm lại thẻ TSCĐ ở năm khai báo để phục vụ công tác báo cáo lên Đơn vị chủ quản. 
  • Tại Danh sách TSCĐ\Máy “In” 🖨️ \In thẻ TSCĐ: phần mềm đáp ứng in thẻ TSCĐ có thông tin chi tiết mới nhất của tài sản. Ví dụ: Thông tin Giá trị hao mòn/Khấu hao không quan tâm tới năm theo dõi.

Từ phiên bản R30:

  • Cán bộ tài sản có thể in lại thẻ Tài sản cố định tại năm khai báo ban đầu để lưu trữ và phục vụ công tác thanh tra kiểm tra.
  • Tại Tài sản\Danh sách TSCĐ\chọn Tài sản\máy “In” 🖨️ \In thẻ TSCĐ: Điều kiện cho phép in thẻ tài sản cố đinh lúc này cán bộ Quản lý tài sản có thể in thẻ TSCĐ tại năm khai báo ban đầu.
    • Tài sản đang sử dụng: năm in thuộc từ năm ghi tăng tới năm hiện tại.
    • Tài sản đã ghi giảm: năm in thuộc từ năm ghi tăng tới năm ghi giảm.
Cập nhật 24/11/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]