[PTC Trảng Bàng] Lãnh đạo Phòng Tài chính mong muốn các báo cáo nhận từ đơn bị cấp trên có đầy đủ xác nhận của đơn vị cấp dưới để đảm bảo tính đầy đủ, chính xác

Trước đây:

  • Hàng kỳ, cán bộ QLTS ở đơn vị cấp dưới cần nộp báo cáo lên đơn vị cấp trên về tình hình quản lý tài sản tại đơn vị. Khi nộp thì báo cáo cần có thông tin xác nhận của lãnh đạo đơn vị để xác nhận số liệu báo cáo là phù hợp tại thời điểm gửi báo cáo và có giá trị pháp lý.
  • Tại Báo cáo\Lập báo cáo, phần mềm đáp ứng cho lập và nộp báo cáo lên đơn vị cấp trên tuy nhiên chưa có thông tin chữ ký của lãnh đạo đơn vị xác nhận. Đối với đơn vị ở Trảng Bàng tại Thiết lập\Thiết lập chữ ký số, phần mềm đáp ứng thiết lập chữ ký số.
  • Vì vậy, khi đơn vị cấp dưới gửi báo cáo không có chữ ký xác nhận của lãnh đạp đơn vị về số liệu tại thời điểm gửi báo cáo cho Phòng Tài chính.
    • Báo cáo không có giá trị pháp lý nên Đơn vị cấp trên không đồng ý.
    • Mất thời gian lập và nộp báo cáo thủ công.

Từ phiên bản R34:

  • Đối với các đơn vị chủ quản Tại Thiết lập\Tùy chọn nghiệp vụ: Bổ sung Tùy chọn ký số khi nộp báo cáo đối với đơn vị cấp dưới. 
    • Khi có nhu cầu đơn vị cấp dưới ký số trước khi nộp báo cáo lên, anh/chị chọn Bắt buộc.
    • Khi không có nhu cầu đơn vị cấp dưới ký số trước khi nộp báo cáo lên, anh/chị chọn Không bắt buộc.
  • Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Bổ sung chức năng Ký số, anh/chị xem hướng dẫn chi tiết tại đây.
Cập nhật 31/01/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]