Cán bộ quản lý tài sản mong muốn sắp xếp thứ tự tài sản trên biên bản kiểm kê theo từng phòng ban để dễ dàng theo dõi và quản lý

Trước đây:

  • Cuối năm, Cán bộ Quản lý tài sản đi thực hiện kiểm kê tài sản. Khi kiểm kê, đơn vị sẽ in danh sách tài sản tới từng phòng ban để kiểm kê.
  • Sau khi kiểm kê xong, Cán bộ Quản lý tài sản lập biên bản kiểm kê tổng hợp của toàn đơn vị và sắp xếp theo bộ phận/phòng ban để tiện theo dõi và quản lý.
  • Tại Tài sản\Kiểm kê\Nút “In” 🖨️ tại từng chứng từ kiểm kê đáp ứng in 4 mẫu. Tuy nhiên 4 mẫu đều không sắp xếp theo thứ tự tài sản theo phòng ban.

Từ phiên bản R30:

  • Cán bộ Quản lý tài sản có thể sắp xếp thứ tự tài sản trên biên bản kiểm kê theo từng phòng ban để dễ dàng theo dõi và quản lý.
  • Tại Tài sản\Kiểm kê\Nút “In” 🖨️ \Biên bản kiểm kê TSCĐ: Màn hình chọn Tham số báo cáo bổ sung thêm nội dung Bộ phận sử dụng lúc này báo cáo sẽ sắp xếp theo bộ phận sử dụng.
Cập nhật 24/11/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]