Trước đây:
- Trước khi nộp báo cáo lên đơn vị cấp trên, cán bộ QLTS sẽ kiểm tra số liệu giữa các báo cáo đã khớp nhau chưa.
- Sau khi phát hiện sai lệch nhưng chưa tìm được đầy đủ tài sản, Cán bộ QLTS sẽ lấy tổng sai lệch giữa các báo cáo để làm căn cứ kiểm tra chi tiết các tài sản gây sai lệch.
Từ phiên bản R35:
- Tại menu Hỗ trợ quyết toán\tại bước Kiểm tra dữ liệu giữa các năm báo cáo, Kiểm tra tính hợp lệ của tài sản và Rà soát chứng từ, sổ sách: Tại Danh sách tài sản gây sai lệch bổ sung thêm dòng tổng của các giá trị trên danh sách bao gồm Nguyên giá, HM/KH lũy kế, Giá trị còn lại, Số lượng.