1. Tổng quan
Bài viết này giúp anh/chị hiểu quy trình quản lý, thêm mới, sửa hoặc xóa các chức vụ/chức danh sử dụng tài sản trong hệ thống, hỗ trợ đơn vị kiểm soát, phân quyền và theo dõi tài sản theo từng chức vụ/chức danh.
Nội dung bài viết gồm: Thêm mới, cập nhật hoặc xóa các chức vụ/chức danh tại menu Danh mục.
2. Các bước thực hiện
2.1. Thêm mới Chức vụ/Chức danh
Bước 1: Chọn menu Danh mục.
Bước 2: Kích đúp chuột vào Chức vụ/Chức danh.
Bước 3: Nhấn Thêm để thêm mới chức vụ/chức danh.
Bước 4: Nhập các thông tin Mã chức vụ/chức danh, Tên chức vụ/chức danh.
Bước 5: Nhập thêm Ghi chú (nếu muốn).
Bước 6: Nhấn Lưu.
2.2. Sửa/Xóa Chức vụ/Chức danh
Trường hợp 1: Xóa 1 Chức vụ/Chức danh:
Di chuột vào Chức vụ/Chức danh, nhấn vào biểu tượng Sửa/Xóa để sửa/xóa Chức vụ/Chức danh.
Trường hợp 2: Xóa nhiều Chức vụ/Chức danh:
- Tích chọn các Chức vụ/Chức danh cần xóa.
- Nhấn Xóa.
