Tùy chọn báo cáo

Mục đích: Giúp đơn vị thiết lập hiển thị, thông tin chung trên báo cáo.

Hướng dẫn thực hiện:

  1. Nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, chọn Tùy chọn báo cáo.

  2. Tại phần Báo cáo/Chứng từ:

    • Khi tích chọn Lặp lại tiêu đề khi in báo cáo: Phần mềm lặp lại tiêu đề cột ở các trang báo cáo. Còn khi không tích chọn sẽ chỉ hiển thị tiêu đề cột ở trang đầu, các trang sau không có tiêu đề.
    • Khi tích chọn Chỉ hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên: Phần mềm chỉ cho hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên, các trang sau không hiển thị.
    • Khi tích chọn Hiển thị thông tin ghi chú trên báo cáo tổng hợp: Phần mềm hiển thị ghi chú trên các báo cáo tổng hợp.
  3. Tại phần Đơn vị tính trên báo cáo khi kê khai: Khai báo các thông tin đơn vị tính như Số lượng, Diện tích đất, Diện tích nhà, Nguyên giá.
  4. Tại phần Kỳ tổng hợp báo cáo: Phần mềm tự động lấy lên năm hiện tại.
  5. Nhấn Đồng ý để phần mềm lưu lại các thông tin thiết lập tùy chọn báo cáo.
Cập nhật 30/06/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]