Thông tin đơn vị

1. Mục đích

Giúp đơn vị thiết lập thông tin đơn vị trước khi sử dụng các nghiệp vụ của chương trình.

2. Chi tiết thay đổi

– Kể từ phiên bản R5, phần mềm cho phép thiết lập thông tin đơn vị.

Cụ thể như sau

1. Nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, chọn Thông tin đơn vị.

2. Tại phần Thông tin chung: Khai báo các thông tin chung nhưu Mã QHNS, Tên đơn vị, Tuyến đơn vị…

3.  Tại phần Thông tin liên hệ: Khai báo thông tin liên hệ như Tỉnh/TP, Địa chỉ, Mã số thuế, Số điện thoại….

4. Tại phần Thông tin mục lục ngân sách:  Khai báo thông tin Chương mà đơn vị sử dụng.

Lưu ý: Các thông tin có dấu * là các thông tin bắt buộc phải khai báo

5. Nhấn Lưu để phần mềm lưu lại thông tin.

Cập nhật 17/11/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]