Thông tin đơn vị

Mục đích: Giúp Cán bộ QLTS khai báo thông tin đơn vị để bắt đầu sử dụng phần mềm.

Hướng dẫn thực hiện:

  1. Tại phần Hệ thống, chọn Thông tin đơn vị:
  2. Thực hiện khai báo thông tin đơn vị:

    • Thông tin chung:
      • Mã QHNS, Tên đơn vị: Phần mềm tự động lấy lên theo giấy phép sử dụng phầm mềm.
      • Mã ĐV (PM cục công sản): Nhập mã định danh đơn vị trên  phần mềm Cục Công sản.
      • Hình thức tự chủ: Chọn hình thức tự chủ của đơn vị trong danh mục có sẵn. Đây là căn cứ để xác định đúng tiêu chuẩn tài sản theo quy định tại Thông tư 23/2023/TT-BTC.
      • Loại hình đơn vị: Chọn loại hình đơn vị trong danh mục.
      • Tuyến đơn vị: Chọn tuyến đơn vị (Trung ương; Tỉnh; Huyện; Xã).
      • Đơn vị nhận báo cáo: Phần mềm tự động lấy lên thông tin đơn vị chủ quản nhận báo cáo.
      • Kê khai thay đổi thông tin: Trường hợp thay đổi thông tin đơn vị đang sử dụng tài sản, Cán bộ QLTS có thể kê khai các thông tin thay đổi để báo cáo đơn vị cấp trên theo biểu mẫu Mẫu số 06a-ĐK-TSC của Thông tư 144/2017/TT-BTC theo hướng dẫn chi tiết tại đây
  • Khai báo Thông tin liên hệ:
    • Khai báo các thông tin về địa điểm: Tỉnh/thành phố, Quận/huyện, Xã/phường, Địa chỉ chi tiết của đơn vị.
    • Khai báo MST, Số điện thoại, Số fax; Địa chỉ email và Website của đơn vị.
  • Khai báo Thông tin mục lục ngân sách: Chọn Chương Khoản mà đơn vị sử dụng.

3. Sau khi hoàn tất, nhấn Lưu để hoàn tất khai báo thông tin đơn vị.

Cập nhật 11/08/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]