1. Tổng quan
Bài viết này giới thiệu cập nhật từ phiên bản R46, giúp theo dõi chính xác số đầu kỳ của tài sản trên báo cáo tình hình ghi tăng, giảm, ngay cả khi đã điều chuyển và xóa bộ phận sử dụng cũ.
– Trước phiên bản R46:
Tại menu Báo cáo\Báo cáo tình hình tăng giảm tài sản (mẫu hiển thị giá trị còn lại) phần mềm lấy lên số liệu tài sản theo bộ phận sử dụng mới. Nhưng vì đã xóa bộ phận sử dụng cũ của tài sản nên báo cáo không lấy được số liệu tài sản ở đầu kỳ.
– Kể từ phiên bản R46:
Sau khi điều chuyển và xóa bộ phận sử dụng cũ của tài sản, anh/chị có thể theo dõi đúng số đầu kỳ của tài sản trên báo cáo tình hình ghi tăng, giảm tài sản để phản ánh đúng giá trị.
2. Các bước thực hiện
- Tại menu Danh mục\Bộ phận sử dụng (Phòng ban).
- Bổ sung thêm chức năng sử dụng danh mục bộ phận sử dụng.

- Nếu có bộ phận sử dụng tài sản không có nhu cầu sử dụng nữa, anh/chị chọn vào biểu tượng cây bút, bỏ tích chọn sử dụng, sau đó nhấn Lưu.

- Bổ sung thêm chức năng sử dụng danh mục bộ phận sử dụng.