Phân loại đơn vị

1. Mục đích

Giúp cán bộ quản lý tài sản cấp trên có thể phân loại khối đơn vị phục vụ quản lý và báo cáo các cấp dưới.

2. Chi tiết thay đổi

– Trước phiên bản R4, phần mềm đang có 3 chỗ để ghi nhận phân loại đơn vị (ngành kinh tế, loại hình đơn vị, phân loại đơn vị) dẫn tới việc dễ bị nhầm lẫn và xung đột giữa các thông tin, không có sự nhất quán.

– Kể từ phiên bản R4, phần mềm sử dụng danh mục với thông tin Phân loại đơn vị và Khối đơn vị:

  • Đối với thông tin phân loại đơn vị, bắt buộc chọn nội dung chi tiết nhất
  • Đối với thông tin khối đơn vị, có thể chọn nội dung chi tiết hoặc nội dung cha

Cụ thể như sau

1. Với các đơn vị sử dụng phần mềm lần đầu hoặc chuyển từ phần mềm QLTS V1 lên V2, sau khi đăng nhập vào phần mềm, phần mềm sẽ hiển thị thông tin Thiết lập loại hình đơn vị để anh/chị khai báo.

2. Ngoài ra, anh/chị có thể nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, tại đây phần mềm đã bổ sung chức năng Thiết lập loại hình đơn vị.

3. Thực hiện nhập các thông tin Ngành y tế, Phân loại đơn vị, Loại hình đơn vị, Khối đơn vị để lấy lên các báo cáo phân loại theo tiêu chí, các đơn vị cấp trên dễ dàng tra cứu và xem số liệu của đơn vị cấp dưới.

Cập nhật 29/10/2021

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]