1. Mục đích
Cán bộ QLTS có nhu cầu tạo phiên chat mới và xem lịch sử chat
2. Chi tiết thay đổi
Khi sử dụng phần mềm, người dùng có nhu cầu tương tác với trợ lý số AVA, trong quá trình tương tác với trợ lý số cán bộ QLTS mong muốn có thể xem lại lịch sử chat của mình để xem lại hướng dẫn của MISA AVA/Livechat từ lịch sử chat cũ và tạo được nhiều phiên chat khi sử dụng AVA Chat
– Kể từ phiên bản R49:
Cán bộ QLTS có thể tạp phiên chat mới và xem lịch sử chat
Cụ thể như sau:
Khi tương tác với trợ lý số MISA AVA, nếu cán bộ QLTS có nhu cầu xem lại lịch sử chat anh/chị thực hiện như sau:
- Chọn vào biểu tượng chức năng
- Chọn Lịch sử để xem lịch sử chat với AVA
- Chọn khoảng thời gian hoặc nhập nội dung muốn xem lại nội dung tìm kiếm, tại nộp dung tìm kiếm cụ thể
Khi tương tác với trợ lý số MISA AVA, nếu cán bộ QLTS có nhu cầu tạo phiên chat mới anh/chị thực hiện như sau:
- Anh/chị chọn vào biểu tượng dấu cộng để tạo phiên chat mới