1. Trang chủ
  2. Câu hỏi thường gặp
  3. Báo cáo
  4. In báo cáo kiểm kê CCDC không có số liệu thì làm thế nào?

In báo cáo kiểm kê CCDC không có số liệu thì làm thế nào?

Biểu hiện

  • Để phục vụ công tác báo cáo/lưu trữ, Cán bộ tài sản đơn vị in báo cáo kiểm kê công cụ dụng cụ.
  • Tuy nhiên khi in báo cáo không lấy lên số liệu.

Nguyên nhân

  • Đơn vị chưa lập chứng từ và kiểm kê vào khoảng thời gian thống kê trên báo cáo.
  • Ví dụ: Cán bộ tài sản in báo cáo Kiểm kê công cụ dụng cụ 6 tháng cuối năm 2023, tuy nhiên không có chứng từ kiểm kê trong khoảng thời gian này. Lần cuối ghi nhận kiểm kê trên phần mềm từ Tháng 2/2023.

Giải pháp

  • Cán bộ tài sản lập chứng từ kiểm kê CCDC theo hướng dẫn chi tiết tại đây.

  • Lưu ý chứng từ kiểm kê cần được lập trong thời gian anh/chị chọn tại tham số báo cáo để đảm bảo lấy lên số liệu.

Cập nhật 26/09/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]