Làm thế nào xuất khẩu báo cáo ra excel?

1. Tổng quan

Xuất phát từ yêu cầu của các đơn vị hành chính sự nghiệp trong việc thực hiện chế độ báo cáo tài sản cố định (TSCĐ) theo quy định của cơ quan quản lý cấp trên, cụ thể là Phòng tài chính. Để đáp ứng yêu cầu này, đơn vị cần xuất khẩu các báo cáo TSCĐ từ phần mềm QLTS ra file excel, giúp thuận tiện cho việc nộp báo cáo, lưu trữ và kiểm tra.

Nội dung bài viết gồm: Chọn báo cáo cần xuất khẩu ra excel, chọn tham số báo cáo, xuất khẩu excel.

2. Các bước thực hiện

Bước 1: Chọn báo cáo cần xuất khẩu ra excel

Ví dụ như báo cáo Mẫu số S24-H – Sổ Tài sản cố định

  • Vào Báo cáo/Báo cáo theo chế độ kế toán/Chọn Báo cáo Mẫu số S24-H – Sổ Tài sản cố định. Tích đúp vào báo cáo để xem.​
 

Bước 2: Chọn tham số báo cáo

  • Phần mềm hiển thị ra tham số báo cáo, chọn năm muốn xem báo cáo và các thông tin cần quan tâm. Nhấn Đồng ý

Bước 3: Xuất khẩu excel

  • Sau khi mở được báo cáo, bấm Tải về để tải báo cáo về dạng excel.

Tương tự với các báo cáo khác.

Cập nhật 22/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]