Tùy chọn báo cáo

Mục đích

Giúp đơn vị thiết lập hiển thị, thông tin chung trên báo cáo.

Hướng dẫn thực hiện

1. Nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, chọn Tùy chọn báo cáo.

2. Tại phần Báo cáo/Chứng từ:

    • Khi tích chọn Lặp lại tiêu đề khi in báo cáo: Phần mềm lặp lại tiêu đề cột ở các trang báo cáo. Còn khi không tích chọn sẽ chỉ hiển thị tiêu đề cột ở trang đầu, các trang sau không có tiêu đề.
    • Khi tích chọn Chỉ hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên: Phần mềm chỉ cho hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên, các trang sau không hiển thị.
    • Khi tích chọn Hiển thị thông tin ghi chú trên báo cáo tổng hợp: Phần mềm hiển thị ghi chú trên các báo cáo tổng hợp.

3. Tại phần Đơn vị tính trên báo cáo khi kê khai: Khai báo các thông tin đơn vị tính như Số lượng, Diện tích đất, Diện tích nhà, Nguyên giá.

4. Tại phần Kỳ tổng hợp báo cáo: Phần mềm tự động lấy lên năm hiện tại.

5. Nhấn Đồng ý để phần mềm lưu lại các thông tin đã tùy chọn

Cập nhật 18/09/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]