Xét duyệt báo cáo (Đối với đơn vị chủ quản)

Giúp chuyên viên QLTS nhận báo cáo từ cấp dưới, sau đó thực hiện tổng hợp và gửi báo cáo lên cấp trên.

1. Tại đơn vị cấp trên, khi có đơn vị cấp dưới nộp báo cáo, anh/chị sẽ nhận được thông báo.

2. Đơn vị cấp trên có thể theo dõi danh sách các đơn vị nộp báo cáo tại menu Báo cáo\Xét duyệt báo cáo.

Chọn năm xét duyệt báo cáo và kỳ báo cáo:

Tại đây anh/chị có thể theo dõi các thông tin:

– Tại mục Tổng hợp đơn vị: Danh sách đơn vị cấp dưới, tình trạng đã nộp/chưa nộp báo cáo, số báo cáo đã nộp, trạng thái phê duyệt, hạn nộp, ngày nộp, số ngày quá hạn.

– Tại mục Chưa nộp: Danh sách đơn vị chưa nộp báo cáo, hạn nộp, ngày gửi yêu cầu nộp, số ngày quá hạn.

– Tại mục Chờ xét duyệt: Danh sách đơn vị đã nộp báo cáo và chưa được xét duyệt, số báo cáo đã nộp, hạn nộp, ngày nộp.

– Tại mục Đã duyệt: Danh sách đơn vị đã nộp báo cá và đã được duyệt, ngày duyệt báo cáo.

– Tại mục Đã gửi trả: Danh sách đơn vị đã được gửi trả báo cáo và cần làm lại, ngày gửi trả, thời hạn nộp lại, số ngày quá hạn nộp lại.

3. Để nhắc nhở đơn vị cấp dưới nộp báo cáo, nhấn vào Yêu cầu nộp báo cáo.

Chọn thời hạn nộp báo cáo, tích chọn các báo cáo cần nộp, chọn đơn vị cần nộp (tại đây phần mềm hiển thị danh sách đơn vị chưa nộp). Nhấn Gửi yêu cầu nộp.

4. Với những đơn vị đang chờ xét duyệt, nhấn chuột vào tên đơn vị để mở xem danh sách báo cáo đã nộp.

Nhấn chuột vào báo cáo để xem chi tiết. Tại đây anh/chị có thể xét duyệt từng báo cáo. Nếu duyệt báo cáo thì nhấn Hoàn thành. Nếu cần ghi chú góp ý cho từng báo cáo thì nhấn Góp ý. Phần mềm cũng cho phép in báo cáo hoặc tải xuống dạng file pdf.

Quay trở lại màn hình danh sách báo cáo, nhấn Hoàn thành để duyệt toàn bộ báo cáo của đơn vị hoặc Gửi trả nếu báo cáo chưa đạt yêu cầu.

Lưu ý: Để nhận được báo cáo từ cấp dưới, CBTC cần phải chọn những đơn vị cấp dưới nào có thể gửi được báo cáo lên cho đơn vị mình trong file đăng ký sử dụng.

Cập nhật 04/07/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]