Thiết lập chữ ký

Mục đích: Giúp đơn vị có thể tùy chọn hiển thị chân chữ ký khi in báo cáo theo đúng mong muốn của đơn vị.

Hướng dẫn thực hiện:

  1. Nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, chọn Thiết lập chữ ký.
  2. Phần mềm mặc định tích chọn Hiển thị thông tin người ký trên báo cáo:

    • Mặc định 3 vai trò mang theo là Thủ trưởng đơn vị; Kế toán trưởng; Người lập báo cáo.
    • Nhập chi tiết Chức vụ/Chức danh người ký và Tên người ký tương ứng từng vai trò.
  3. Tại phần Tùy chọn hiển thị ngày tháng trên chữ ký, có thể tùy chọn in theo ngày hệ thống, chọn khi in báo cáo hoặc để trống ngày tháng:
    • In theo ngày hệ thống: phần mềm sẽ lấy lên ngày tháng mà máy tính đang hiển thị.
    • Để trống: khi in báo cáo, phần mềm sẽ để trống thông tin ngày tháng để anh chị tự nhập tay.
  4. Tại phần Tùy chọn hiển thị địa danh trên chữ ký, có thể tùy chọn để trống hoặc hiển thị địa danh theo xã/phường, quận/huyện, tỉnh/thành phố.
  5. Nhấn Đồng ý để lưu thiết lập.
Cập nhật 30/06/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]