1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R19
  4. Hướng dẫn kê khai thông tin thay đổi về đơn vị sử dụng tài sản theo biểu mẫu Mẫu số 06a-ĐK-TSC 

Hướng dẫn kê khai thông tin thay đổi về đơn vị sử dụng tài sản theo biểu mẫu Mẫu số 06a-ĐK-TSC 

Mục đích: Giúp Cán bộ QLTS kê khai các thông tin thay đổi về đơn vị sử dụng tài sản để báo cáo với các đơn vị cấp trên theo biểu mẫu Mẫu số 06a-ĐK-TSC của Thông tư 144/2017/TT-BTC.

Hướng dẫn thực hiện:

Trường hợp thay đổi thông tin đơn vị đang sử dụng tài sản như thay đổi địa giới hành chính, sáp nhập hay thay đổi hình thức tự chủ, loại hình đơn vị theo yêu cầu Bộ ban ngành TW, cán bộ QLTS lập báo cáo kê khai thông tin đơn vị sử dụng tài sản báo cáo đơn vị cấp trên như sau:

  1. Vào Hệ thống\Thông tin đơn vị.
  2. Khi thay đổi thông tin đơn vị đang sử dụng tài sản, Cán bộ QLTS chọn Kê khai thay đổi thông tin để lập tờ khai báo cáo với đơn vị cấp trên.
  3. Chọn Thêm phiếu thay đổi.
  4. Khai báo thông tin trên phiếu:

    • Số phiếu: Phần mềm tự động sinh theo cú phát TD + 4 ký tự sau tăng dần từ 0001. Anh/chị có thể chỉnh sửa nếu muốn.
    • Nội dung: Nhập nội dung lý do cần thay đổi thông tin đơn vị
    • Thông tin chứng từ kê khai:
      • Phần mềm tự động lấy lên thông tin đơn vị đã kê khai.
      • Nhấn chọn từng dòng tương ứng tại cột Thông tin đề nghị thay đổi để nhập thông tin mới.
      • Ngày thay đổi: Mặc định ngày hiện tại lập phiếu, có thể thay đổi nếu muốn.
      • Lý do: Nhập lý do thay đổi thông tin.
  5. Nhấn Đồng ý để lưu phiếu.
  6. Sau khi lưu phiếu thành công, cán bộ QLTS có thể in phiếu để nộp báo cáo lên đơn vị cấp chủ quản.
  7. Hoặc chỉnh sửa thông tin phiếu bằng cách nhấn đúp chuột hoặc chọn vào biểu tượng cây bút.
  8. Nhấn vào biểu tượng thùng rác để xóa phiếu hoặc tích chọn các phiếu cần xóa.
Cập nhật 27/06/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]