Cán bộ Quản lý tài sản mong muốn nhận được thông báo về tình trạng thanh toán đơn hàng mua mới/gia hạn phần mềm MISA QLTS để thanh toán kịp thời tránh gián đoạn quá trình sử dụng

Trước đây:

  • Khi bán phần mềm cho các đơn vị HCSN, MISA thường triển khai phần mềm và ký hợp đồng trước sau đó thực hiện xuất hóa đơn và thu tiền. Do đặc thù các đơn vị HCSN sử dụng ngân sách nhà nước để mua dịch vụ phần mềm, các đơn vị này cần có hóa đơn trước để hoàn thành thủ tục thanh toán với Kho bạc nhà nước. Kho được MISA xuất hóa đơn, cán bộ QLTS mong muốn biết được tình trạng hóa đơn và giá trị công nợ với MISA để thực hiện thủ tục thanh toán. Sau 1 thời gian xuất hóa đơn nếu đơn vị không thanh toán, MISA sẽ dừng dịch vụ phần mềm, ảnh hưởng đến công việc của đơn vị.
  • Phần mềm MISA QLTS chưa có thông báo cho khách hàng sau khi xuất hóa đơn.

Từ phiên bản R31:

  • Cán bộ Quản lý tài sản có thể nhận được thông báo về tình trạng thanh toán đơn hàng mua mới/gia hạn phần mềm MISA QLTS để thanh toán kịp thời tránh gián đoạn quá trình sử dụng.
  • MISA QLTS kết nối với AMIS kế toán để lấy thông tin báo nhắc nợ. Khi đơn vị có nợ phần mềm sẽ hiển thị thông báo như sau: Nhấn Tại đây để xem chi tiết hóa đơn cần phải thanh toán của đơn vị.
    • Khi nhấn vào Tại đây phần mềm sẽ hiển thị hóa đơn mà đơn vị cần phải thanh toán.
Cập nhật 07/12/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]