Cán bộ QLTS mong muốn nắm bắt nguyên nhân thông tin tài sản chưa được cập nhật mới nhất khi lập báo cáo nộp lên đơn vị chủ quản để nắm bắt được hướng xử lý phù hợp

1. Mục đích

Giúp Cán bộ QLTS có thể nắm bắt nguyên nhân thông tin tài sản chưa được cập nhật mới nhất khi lập báo cáo nộp lên đơn vị chủ quản để nắm bắt hướng xử lý phù hợp.

2. Thay đổi chi tiết

Đơn vị lập báo cáo qua luồng Gửi – nhận báo cáo trên phần mềm. Sau đó, cán bộ QLTS sửa thông tin đơn vị, bộ phận phòng ban. Khi kiểm tra các báo cáo đã lập thì dữ liệu báo cáo không hiển thị theo thông tin mới nhất.

– Trước phiên bản R36: Dữ liệu báo cáo khi lập đã được chốt tại thời điểm lập, khi cập nhật dữ liệu sau thời điểm lập thì sẽ không làm thay đổi dữ liệu báo cáo đã lập trước đó.

– Kể từ phiên bản R36: Cán bộ QLTS có thể nắm bắt nguyên nhân thông tin tài sản chưa được cập nhật mới nhất khi lập báo cáo nộp lên đơn vị chủ quản để nắm bắt hướng xử lý phù hợp.

Cụ thể như sau: 

  • Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Bổ sung ghi chú đối với từng Trạng tháo báo cáo
    • Đối với đơn vị chưa gửi báo cáo cho đơn vị nhận báo cáo phần mềm hiển thị ghi chú: Dữ liệu báo cáo đã được chốt tại thời điểm lập báo cáo. Để cập nhật dữ liệu tại thời điểm hiện tại, vui lòng chọn Lấy dữ liệu trước khi nộp báo cáo lên cấp trên
    • Đối với đơn vị có báo cáo đã nộp lên đơn vị nhận báo cáo và có trạng thái Chờ duyệt phần mềm sẽ hiển thị ghi chú Dữ liệu báo cáo đã được chốt tại thời điểm lập báo cáo. Để cập nhật dữ liệu tại thời điểm hiện tại, vui lòng chọn Thu hồi báo cáo trước khi nộp báo cáo lên cấp trên
Cập nhật 14/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]