Cán bộ QLTS mong muốn nắm bắt đa dạng các kênh hướng dẫn hỗ trợ để theo dõi khi gặp vướng mắc trong quá trình sử dụng phần mềm

Vấn đề:

  • Hiện nay trên giao diện phần mềm có mục (?) Mục trợ giúp, khi nhấn vào luôn dẫn đến trang help MISA QLTS. Tuy nhiên, về thực tế ngoài Kênh help MISA QLTS, MISA còn có các kênh khác để hỗ trợ khách hàng.
  • Khách hàng không biết đến các nền tảng để hỗ trợ khác nên khi gọi Tổng đài mà chưa được hỗ trợ ngay thì cũng đều không biết hướng xử lý để giải quyết nhanh vấn đề. 

Từ phiên bản R32:

  • Tại mục (?) Trợ giúp: Phần mềm bổ sung thêm các kênh hướng dẫn khác ngoài trang help MISA QLTS như:
    • Hướng dẫn sử dụng: Trang help hướng dẫn sử dụng phần mềm.
    • Hướng dẫn quyết toán: Phần mềm dẫn đến trang Hỗ trợ quyết toán bao gồm video hướng dẫn và tài liệu hướng dẫn.
    • Cộng đồng hỗ trợ miễn phí trên facebook: Phần mềm dẫn đến nhóm trên Facebook nơi để hỏi/giải đáp thắc mắc các vấn đề khi sử dụng phần mềm. Chọn tham gia nhóm sau khi được quản trị viên duyệt vào nhóm anh/chị có thể hoạt động trong nhóm bao gồm: Đăng bài, bình luận …
    • Đào tạo/Giải đáp trực tuyến qua Zoom: Phần mềm dẫn đến trang thông tin có các buổi đào tạo và giải đáp thắc mắc khi khách hàng sử dụng phần mềm.
    • Chat với nhân viên tư vấn MISA: Trò chuyện trực tiếp với nhân viên tư vấn MISA.
    • Diễn đàn MISA: Nơi hỏi/đáp thắc mắc của khách hàng.
    • Đào tạo MISA QLTS qua video: Phần mềm dẫn đến kênh Youtube MISA QLTS.
Cập nhật 22/12/2023

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]