Cán bộ QLTS mong muốn nắm bắt báo cáo có thể lựa chọn dữ liệu lên báo cáo khi lập – gửi lên đơn vị cấp trên để tiết kiệm thời gian liên hệ hỗ trợ

1. Mục đích

Giúp cán bộ QLTS nắm bắt báo cáo có thể lựa chọn dữ liệu lên báo cáo khi lập – gửi lên đơn vị cấp trên để tiết kiệm thời gian liên hệ hỗ trợ 

2. Chi tiết thay đổi

Hàng năm, khi nộp báo cáo kê khai như 04a; 04b; 04c cán bộ QLTS sẽ lâp báo cáo chỉ kê khai tài sản phát sinh trong năm hoặc kê khai bù cho tất cả tài sản tùy vào yêu cầu của đơn vị cấp trên 

– Trước phiên bản R37: Khi nộp báo cáo lên đơn vị cấp trên đa số báo cáo lấy dữ liệu theo tham số mặc định nhưng với 1 số báo cáo như Báo cáo kê khai 04a, 04b, 04c cho phép lựa chọn tham số báo cáo, cán bộ QLTS không biết có thể lựa chọn tham số báo cáo ở luồng gửi – nhận báo cáo do thói quen tích tất cả báo cáo.

– Kể từ phiên bản R37: Cán bộ QLTS nắm bắt báo cáo có thể lựa chọn dữ liệu lên báo cáo khi lập – gửi lên đơn vị cấp trên để tiết kiệm thời gian liên hệ hỗ trợ 

Cụ thể như sau: 

  • Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Lập báo cáo hoặc Lập báo cáo bổ sung, phần mềm hiển thị danh sách báo cáo được chia thành tab Tất cả và tab Báo cáo chọn tham số
    • Tab Tất cả: bao gồm tất cả danh sách báo cáo 
    • Tab Báo cáo chọn tham số phần mềm hiển thị các báo cáo có chọn tham số, khi di chuyển chuột vào biểu tượng chữ i phần mềm hiển thị Danh sách các báo cáo cho phép lựa chọn tham số để lấy dữ liệu. 
Cập nhật 25/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]