1. Mục đích
2. Chi tiết thay đổi
- Tại đơn vị, cán bộ QLTS khi khai báo tài sản sẽ cần chi tiết thông tin tài sản đó thuộc bộ phận nào và người sử dụng là ai
- Một số đơn vị có số lượng phòng ban và người sử dụng nhiều
- Thông tin về bộ phận sử dụng và người sử dụng là yếu tố quan trọng trong công tác kiểm kê và quản lý tài sản tại đơn vị. Ví dụ: Khi cán bộ A yêu cầu trang cấp bàn làm việc, cán bộ QLTS sẽ tra cứu thông tin tài sản mà cán bộ A đang sử dụng, thời gian sử dụng tài sản đó, và từ đó đưa ra quyết định có cấp tài sản mới cho cán bộ A hay không.
– Trước phiên bản R55:
Tại menu Danh mục, phần mềm hiện tại hỗ trợ người dùng khai báo từng bộ phận sử dụng và người sử dụng tài sản. Tuy nhiên, nếu đơn vị đã có sẵn danh sách phòng ban và người sử dụng trong một file, quá trình khai báo thủ công trên phần mềm sẽ tốn nhiều thời gian
– Kể từ phiên bản R55:
Cán bộ QLTS mong muốn có thể khai báo nhanh chóng thông tin phòng ban và người sử dụng, giúp dễ dàng theo dõi các tài sản liên quan và phục vụ công tác quản lý, kiểm kê, và trang cấp tài sản khi có nhu cầu.
Cụ thể như sau:
I. Nhập khẩu Danh mục Người sử dụng
Tại menu Danh mục\Người sử dụng
- Phần mềm bổ sung chức năng Nhập khẩu người sử dụng
- Để có kết quả nhập khẩu chính xác, anh/chị nhấn Tải tệp mẫu
- Khai báo các trường thông tin theo tệp mẫu đã tải.