1. Tổng quan
Bài viết này hướng dẫn anh/chị xử lý khi quên tài khoản đăng nhập vào phần mềm hoặc phần mềm cảnh báo: “Không thể tìm thấy người dùng” bằng cách làm phiếu yêu cầu và gửi về MISA để được hỗ trợ cấp lại.
2. Lưu ý
Anh/chị cần thực hiện lập phiếu yêu cầu (có ký, đóng dấu) để thay đổi thông tin tài khoản mới gửi đến MISA hỗ trợ trong các trường hợp sau:
- Kế toán cũ không bàn giao
- Email quên mật khẩu không phải email của anh/chị
- Anh/chị không còn nhớ được bất kỳ thông tin đăng nhập nào
- Phần mềm cảnh báo: “Tài khoản của anh/chị chưa được liên kết email.”
- Phần mềm cảnh báo: “Không thể tìm thấy người dùng”. Lưu ý: anh/chị kiểm tra lại tài khoản đăng nhập có để đúng là admin không. Nếu đã để đúng là admin nhưng vẫn báo “Không thể tìm thấy người dùng, anh/chị làm theo hướng dẫn bên dưới. Nếu không phải admin mà là tên khác, ví dụ 2024, 2025,…, anh/chị nhập lại là admin và làm Quên mật khẩu lại.
3. Các bước thực hiện
Trường hợp anh/chị không nhớ tài khoản đăng nhập vào phần mềm (Email/Số điện thoại) thì có thể thực hiện gửi yêu cầu về cho MISA để được hỗ trợ theo các bước sau:
Bước 1: Tải file yêu cầu Tại đây, sau đó khai báo đầy đủ thông tin, ký đóng dấu và thực hiện Scan ra file PDF.
Bước 2: Cung cấp file yêu cầu đã thực hiện tại bước 1 cho nhân viên MISA theo các cách sau:
Cách 1: Gửi file PDF phiếu Yêu cầu đổi email tài khoản đăng nhập QLTS vào email [email protected]
Cách 2: Chat với nhân viên tư vấn để gửi file PDF phiếu Yêu cầu đổi email tài khoản đăng nhập QLTS theo hướng dẫn Tại đây