1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Đăng nhập
  4. Quên tài khoản đăng nhập phần mềm thì làm như thế nào?

Quên tài khoản đăng nhập phần mềm thì làm như thế nào?

1. Tổng quan

Bài viết này hướng dẫn anh/chị xử lý khi quên tài khoản đăng nhập vào phần mềm hoặc phần mềm cảnh báo: “Không thể tìm thấy người dùng” bằng cách làm phiếu yêu cầu và gửi về MISA để được hỗ trợ cấp lại.

2. Lưu ý

Anh/chị cần thực hiện lập phiếu yêu cầu (có ký, đóng dấu) để thay đổi thông tin tài khoản mới gửi đến MISA hỗ trợ trong các trường hợp sau:

  • Kế toán cũ không bàn giao
  • Email quên mật khẩu không phải email của anh/chị
  • Anh/chị không còn nhớ được bất kỳ thông tin đăng nhập nào
  • Phần mềm cảnh báo: “Tài khoản của anh/chị chưa được liên kết email.” 
  • Phần mềm cảnh báo: “Không thể tìm thấy người dùng”. Lưu ý: anh/chị kiểm tra lại tài khoản đăng nhập có để đúng là admin không. Nếu đã để đúng là admin nhưng vẫn báo “Không thể tìm thấy người dùng, anh/chị làm theo hướng dẫn bên dưới. Nếu không phải admin mà là tên khác, ví dụ 2024, 2025,…, anh/chị nhập lại là admin và làm Quên mật khẩu lại.

3. Các bước thực hiện

Trường hợp anh/chị không nhớ tài khoản đăng nhập vào phần mềm (Email/Số điện thoại) thì có thể thực hiện gửi yêu cầu về cho MISA để được hỗ trợ theo các bước sau:

Bước 1: Tải file yêu cầu Tại đây, sau đó khai báo đầy đủ thông tin, ký đóng dấu và thực hiện Scan ra file PDF.

Bước 2: Cung cấp file yêu cầu đã thực hiện tại bước 1 cho nhân viên MISA theo các cách sau:

Cách 1: Gửi file PDF phiếu  Yêu cầu đổi email tài khoản đăng nhập QLTS vào email [email protected]

Cách 2: Chat với nhân viên tư vấn để gửi file PDF  phiếu Yêu cầu đổi email tài khoản đăng nhập QLTS theo hướng dẫn Tại đây

Cập nhật 16/12/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]