1. Trang chủ
  2. Cán bộ QLTS mong muốn lập Biên bản thanh lý CCDC để xác nhận về tình trạng ghi giảm của CCDC

Cán bộ QLTS mong muốn lập Biên bản thanh lý CCDC để xác nhận về tình trạng ghi giảm của CCDC

1. Mục đích 

Giúp cán bộ QLTS có thể lập Biên bản thanh lý CCDC để xác nhận về tình trạng ghi giảm của CCDC

2. Chi tiết thay đổi

Kế toán đơn vị tiến hành ghi giảm công cụ dụng cụ với lý do thanh lý công cụ dụng cụ. Sau đó, đơn vị cần lập biên bản thanh lý CCDC để xác nhận về tình trạng ghi giảm của CCDC

– Trước phiên bản R49:

Phần mềm chưa đáp ứng in biên bản thanh lý CCDC, dẫn đến cán bộ QLTS mất thời gian lập thủ công Biên bản thanh lý CCDC

– Kể từ phiên bản R49:

Cán bộ QLTS có thể lập Biên bản thanh lý CCDC để xác nhận về tình trạng ghi giảm của CCDC

Cụ thể như sau:

  • Tại menu Công cụ dụng cụ\Ghi giảm: Với những công cụ dụng cụ ghi giảm do thanh lý, tại biểu tượng in phần mềm bổ sung thêm Biên bản thanh lý CCDC
    • Nhập tham số để lập biên bản thanh lý CCDC, chọn Đồng ý
    • Phần mềm hiển thị danh sách CCDC đã thanh lý trong năm
Cập nhật 30/10/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]