Tùy chọn báo cáo

1. Mục đích

Giúp đơn vị tùy chọn báo cáo theo đúng mong muốn của đơn vị.

2. Chi tiết thay đổi

– Kể từ phiên bản R5, phần mềm cho phép thiết lập tùy chọn báo cáo.

Cụ thể như sau

1. Nhấn vào biểu tượng Hệ thống tại góc trên bên phải màn hình, chọn Tùy chọn báo cáo.

2. Tại phần Báo cáo/Chứng từ:

  • Khi tích chọn Lặp lại tiêu đề cột, phần mềm sẽ lặp lại tiêu đề cột ở các trang báo cáo. Còn khi không tích chọn sẽ chỉ hiển thị tiêu đề cột ở trang đầu, các trang sau không có tiêu đề.
  • Khi tích chọn Chỉ hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên, phần mềm chỉ cho hiển thị tên đơn vị ở trang đầu tiên, các trang sau không hiển thị.

3. Tại phần Đơn vị tính trên báo cáo khi kê khai: khai báo các thông tin đơn vị tính như Số lượng, Diện tích đất, Diện tích nhà, Nguyên giá.

4. Nhấn Đồng ý để phần mềm lưu lại các thông tin thiết lập tùy chọn báo cáo.

Cập nhật 27/05/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]