1. Mục đích
Giúp cán bộ QLTS có thể theo dõi thông tin loại hình đơn vị theo loại hình đơn vị cha trên các báo cáo kê khai để đồng nhất giữa các báo cáo
2. Chi tiết thay đổi
Cuối năm, cán bộ QLTS lập báo cáo kê khai tình hình các tài sản là Đất, Nhà, Ô tô, Tài sản khác tại đơn vị, thông tin loại hình đơn vị sẽ lấy theo thông tin Loại hình đơn vị cha, không phải thông tin Loại hình chi tiết của đơn vị
– Trước phiên bản R47:
Cán bộ QLTS mất thời gian chỉnh sửa thủ công thông tin Loại hình đơn vị theo loại hình cha để đồng nhất với các báo cáo năm cũ
– Kể từ phiên bản R47:
Cán bộ QLTS có thể theo dõi thông tin loại hình đơn vị theo loại hình đơn vị cha trên các báo cáo kê khai để đồng nhất giữa các báo cáo
Cụ thể như sau:
- Tại Thiết lập\Thông tin đơn vị: Chỉnh sửa Loại hình đơn vị thành Phân loại đơn vị
- Sau khi cập nhật phân loại đơn vị, khi lưu phần mềm sẽ hiển thị thông báo, chọn Đồng ý
- Khi cập nhật loại hình đơn vị tài sản có thể có hiện trạng sử dụng không phù hợp. Cán bộ QLTS tiến hành Chuẩn hóa dữ liệu để cập nhật lại trạng thái của các tài sản này cho phù hợp với loại hình đơn vị