1. Trang chủ
  2. Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, Cán bộ QLTS tại đơn vị nộp báo cáo mong muốn nắm bắt thông tin và hướng dẫn xử lý báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ để nộp lại báo cáo đến đúng đơn vị nhận báo cáo mới

Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, Cán bộ QLTS tại đơn vị nộp báo cáo mong muốn nắm bắt thông tin và hướng dẫn xử lý báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ để nộp lại báo cáo đến đúng đơn vị nhận báo cáo mới

1. Tổng quan

Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, bài viết này giúp anh/chị nắm được thông tin và cách xử lý đối với các báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ, để có thể nộp lại đúng cho đơn vị nhận báo cáo mới.

– Trước phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi báo cáo ở trạng thái chờ duyệt và thực hiện nộp lại thì chưa chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.

– Kể từ phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.

2. Các bước thực hiện

Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo, sau khi thu hồi báo cáo và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.

    • Anh/chị có thể theo dõi được đơn vị nào đang nhận báo cáo.

3. Lưu ý

Trong báo cáo có thông tin Đơn vị nhận báo cáo. khi thay đổi Đơn vị nhận báo cáo phần mềm sẽ đổi thông tin đơn vị nhận báo cáo trong báo cáo tương ứng 

Cập nhật 29/10/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]