1. Trang chủ
  2. Bắt đầu sử dụng
  3. Danh mục
  4. Bộ phận sử dụng (Phòng ban)

Bộ phận sử dụng (Phòng ban)

XEM PHIM HƯỚNG DẪN KHAI BÁO BỘ PHẬN SỬ DỤNG/PHÒNG BAN:

Tải phim hướng dẫn Tại đây

Giúp đơn vị quản lý các bộ phận sử dụng tài sản.

Thêm mới phòng ban

1. Chọn menu Danh mục.

2. Kích đúp chuột vào Bộ phận sử dụng (phòng ban).

3. Nhấn Thêm để thêm mới bộ phận sử dụng (phòng ban).

4. Nhập các thông tin Mã bộ phậnTên bộ phận.

5. Chọn Trực thuộc nếu phòng ban này thuộc 1 phòng ban khác tại đơn vị.

6. Nhập thêm Ghi chú (nếu muốn).

7. Nhấn Lưu.

Sửa/xóa phòng ban

1. Di chuột vào phòng ban, nhấn vào biểu tượng Sửa/Xóa để sửa/xóa phòng ban.

2. Để xóa nhiều phòng ban thì:

  • Tích chọn các phòng ban cần xóa.
  • Nhấn Xóa.

Nhập khẩu Bộ phận sử dụng (phòng ban)

Tại menu Danh mục\Bộ phận sử dụng (phòng ban)

  • Chọn Nhập khẩu
  • Để có kết quả nhập khẩu chính xác, anh/chị nhấn Tải tệp mẫu
  • Khai báo các trường thông tin theo tệp mẫu đã tải
    • Nhập các thông tin Mã bộ phậnTên bộ phận.

    • Chọn Thuộc mã bộ phận nếu phòng ban này thuộc 1 phòng ban khác tại đơn vị.

    • Nhập thêm Ghi chú (nếu có).

    • Chọn Chương, Khoản

  • Sau khi hoàn thành khai báo bộ phận sử dụng trong file nhập khẩu, anh/chị tải file này vào phần mềm bằng cách kéo thả hoặc chọn tệp từ thiết bị để thực hiện quá trình nhập khẩu bộ phận sử dụng
  • Nhấn Tiếp tục
Trường hợp 1: Có bản ghi không hợp lệ
  • Anh/chị chọn Tải tệp không hợp lệ để kiểm tra nguyên nhân
  • Phần mềm sẽ hiển thị nguyên nhân lỗi để người dùng biết. Anh/chị cần sửa thông tin sai vào file mẫu và lưu lại file sau khi chỉnh sửa để tiếp tục quá trình nhập khẩu.
  • Anh/chị chọn Quay lại
  • Chọn Đổi tệp khác, sau đó tải file vừa mới sửa lỗi lên phần mềm, chọn Tiếp tục
  • Sau khi không còn bản ghi lỗi nữa chọn Xác nhận
Trường hợp 2: Các bản ghi đều hợp lệ
  • Chọn Xác nhận
  • Phần mềm sẽ hiển thị danh mục Bộ phận sử dụng tài sản theo danh sách vừa được nhập khẩu
Cập nhật 09/04/2025

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]