1. Trang chủ
  2. Tính năng mới
  3. R12
  4. Thay đổi lại thông tin phân loại đơn vị

Thay đổi lại thông tin phân loại đơn vị

1. Mục đích

Thay đổi lại thông tin phân loại đơn vị để kết nối với phần mềm QLTSC.

2. Chi tiết thay đổi

Kể từ phiên bản R12, thông tin phân loại đơn vị sẽ được rút gọn, thay đổi nhằm giúp người dùng khai báo nhanh chóng và quản lý tài sản hiệu quả hơn.

Cụ thể như sau:

1. Bổ sung phân loại đơn vị theo tính chất chi với đơn vị sự nghiệp:

– ĐVSN công tự đảm bảo chi thường xuyên

– ĐVSN công tự đảm bảo chi thường xuyên và chi đầu tư

– ĐVSN công tự đảm bảo 1 phần chi thường xuyên

– ĐVSN công do NN bảo đảm chi thường xuyên

2. Loại bỏ giao diện Thiết lập loại hình đơn vị, gộp 5 thông tin trên giao diện này thành 1 thông tin Loại hình đơn vị và bổ sung vào Thông tin đơn vị:

Cập nhật 13/09/2022

Bài viết này hữu ích chứ?

Bài viết liên quan

[footer_base]