Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, Cán bộ QLTS tại đơn vị nộp báo cáo mong muốn nắm bắt thông tin và hướng dẫn xử lý báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ để nộp lại báo cáo đến đúng đơn vị nhận báo cáo mới

1. Mục đích 

Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, giúp cán bộ QLTS tại đơn vị nộp báo cáo có thể nắm bắt thông tin và hướng xử lý báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ để nộp lại báo cáo đến đúng đơn vị nhận báo cáo mới.

2. Chi tiết thay đổi

Khi đơn vị cập nhật đơn vị nhận báo cáo, Ví dụ: Trường tiểu học đơn vị nhận báo cáo từ Phòng giáo dục chuyển sang Phòng tài chính. Cán bộ QLTS mong muốn thu hồi báo cáo đã nộp cho đơn vị nhận báo cáo cũ để gửi cho đơn vị nhận báo cáo mới.

– Trước phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi báo cáo ở trạng thái chờ duyệt và thực hiện nộp lại thì chưa chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.

– Kể từ phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.

Cụ thể như sau:

  • Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo, sau khi thu hồi báo cáo và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.
    • Cán bộ QLTS có thể theo dõi được đơn vị nào đang nhận báo cáo.

Lưu ý: Trong báo cáo có thông tin Đơn vị nhận báo cáo. khi thay đổi Đơn vị nhận báo cáo phần mềm sẽ đổi thông tin đơn vị nhận báo cáo trong báo cáo tương ứng 

Cập nhật 13/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]