1. Tổng quan
Sau khi cập nhật đơn vị nhận báo cáo, bài viết này giúp anh/chị nắm được thông tin và cách xử lý đối với các báo cáo đã nộp cho đơn vị cũ, để có thể nộp lại đúng cho đơn vị nhận báo cáo mới.
– Trước phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi báo cáo ở trạng thái chờ duyệt và thực hiện nộp lại thì chưa chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.
– Kể từ phiên bản R36: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo sau khi thu hồi và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.
2. Các bước thực hiện
Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Đối với đơn vị thay đổi Đơn vị nhận báo cáo, sau khi thu hồi báo cáo và thực hiện nộp lại thì thực hiện chuyển đúng các báo cáo tới đơn vị nhận báo cáo mới.
-
- Anh/chị có thể theo dõi được đơn vị nào đang nhận báo cáo.

- Anh/chị có thể theo dõi được đơn vị nào đang nhận báo cáo.
3. Lưu ý
Trong báo cáo có thông tin Đơn vị nhận báo cáo. khi thay đổi Đơn vị nhận báo cáo phần mềm sẽ đổi thông tin đơn vị nhận báo cáo trong báo cáo tương ứng