Cán bộ QLTS mong muốn thay đổi thông tin đơn vị chủ quản khi phát sinh thay đổi cơ cấu tổ chức để nộp báo cáo theo đúng thực tế phát sinh

1. Mục đích

Giúp cán bộ QLTS thay đổi thông tin đơn vị chủ quản khi phát sinh thay đổi cơ cấu tổ chức để nộp báo cáo theo đúng thực tế phát sinh.

2. Chi tiết thay đổi

Mỗi đơn vị sẽ có thông tin Đơn vị chủ quản và Đơn vị nhận nhận báo cáo riêng biệt. Khi đơn vị thay đổi chức năng, nhiệm vụ dẫn tới thay đổi đơn vị chủ quản, đơn vị nhận báo cáo.

– Trước phiên bản R36: Để thay đổi đơn vị chủ quản thì đơn vị cần liên hệ MISA để kinh doanh cấp lại tài nguyên thay đổi thông tin.

– Kể từ phiên bản R36: Cán bộ QLTS có thể thay đổi thông tin đơn vị chủ quản khi phát sinh thay đổi cơ cấu tổ chức để nộp báo cáo theo đúng thực tế phát sinh

Cụ thể như sau:

  • Tại Thiết lập\Thông tin đơn vị:
    • Bổ sung trường thông tin Đơn vị chủ quản cho phép cán bộ QLTS nhập/sửa thông tin đơn vị chủ quản.

Lưu ý: Thay đổi thông tin Đơn vị chủ quản chỉ làm thay đổi dữ liệu hiển thị trên báo cáo, khi cán bộ QLTS đưa trỏ chuột vào biểu tượng chữ i phần mềm sẽ hiển thị lưu ý.

Cập nhật 13/03/2024

Bài viết này hữu ích chứ?

[footer_base]