1. Tổng quan
Mục đích: Bài viết nhằm giúp anh/chị có thể nắm bắt nguyên nhân thông tin tài sản chưa được cập nhật mới nhất khi lập báo cáo nộp lên đơn vị chủ quản để nắm bắt hướng xử lý phù hợp.
Thực trạng:
Đơn vị lập báo cáo qua luồng Gửi – nhận báo cáo trên phần mềm. Sau đó, anh/chị sửa thông tin đơn vị, bộ phận phòng ban. Khi kiểm tra các báo cáo đã lập thì dữ liệu báo cáo không hiển thị theo thông tin mới nhất.
Trước phiên bản R36: Dữ liệu báo cáo khi lập đã được chốt tại thời điểm lập, khi cập nhật dữ liệu sau thời điểm lập thì sẽ không làm thay đổi dữ liệu báo cáo đã lập trước đó.
Kể từ phiên bản R36: Anh/chị có thể nắm bắt nguyên nhân thông tin tài sản chưa được cập nhật mới nhất khi lập báo cáo nộp lên đơn vị chủ quản để nắm bắt hướng xử lý phù hợp.
2. Hướng dẫn thực hiện
Tại menu Báo cáo\Lập báo cáo: Bổ sung ghi chú đối với từng Trạng thái báo cáo
-
- Đối với đơn vị chưa gửi báo cáo cho đơn vị nhận báo cáo phần mềm hiển thị ghi chú: Dữ liệu báo cáo đã được chốt tại thời điểm lập báo cáo. Để cập nhật dữ liệu tại thời điểm hiện tại, vui lòng chọn Lấy dữ liệu trước khi nộp báo cáo lên cấp trên.

-
- Đối với đơn vị có báo cáo đã nộp lên đơn vị nhận báo cáo và có trạng thái Chờ duyệt phần mềm sẽ hiển thị ghi chú Dữ liệu báo cáo đã được chốt tại thời điểm lập báo cáo. Để cập nhật dữ liệu tại thời điểm hiện tại, vui lòng chọn Thu hồi báo cáo trước khi nộp báo cáo lên cấp trên.
