1. Mục đích
Giúp cán bộ QLTS có thể nắm bắt nguyên nhân báo cáo kiểm kê không có số liệu và hướng xử lý để tránh mất thời gian liên hệ tư vấn
2. Chi tiết thay đổi
Đơn vị phải lập báo cáo kiểm kê sau đó mới tiến hành in báo cáo kiểm kê. Do cán bộ QLTS chưa lập chứng từ kiểm kê nên khi in báo cáo không lên số liệu, cán bộ QLTS không biết nguyên nhân báo cáo kiểm kê không có số liệu.
– Kể từ phiên bản R40:
Cán bộ QLTS có thể nắm bắt nguyên nhân báo cáo kiểm kê không có số liệu và hướng xử lý để tránh mất thời gian liên hệ tư vấn
- Tại menu Báo cáo\Báo cáo kiểm kê TSCĐ:
- Chọn Tham số bảo cáo\Đồng ý: Nếu chưa lập chứng từ kiểm kê phần mềm sẽ hiển thị thông báo, anh/chị tiến hành lập chứng từ kiểm kê, sau đó mới in báo cáo để hiển thị số liệu.
- Anh/chị chọn Lập chứng từ kiểm kê sau đó mới tiến hành in báo cáo.
- Tại menu Báo cáo\Báo cáo kiểm kê Công cụ dụng cụ:
- Chọn Tham số bảo cáo\Đồng ý: Nếu chưa lập chứng từ kiểm kê phần mềm sẽ hiển thị thông báo, anh/chị tiến hành lập chứng từ kiểm kê, sau đó mới in báo cáo để hiển thị số liệu.
- Anh/chị chọn Lập chứng từ kiểm kê sau đó mới tiến hành in báo cáo